Đất nền có lợi thế pháp lý hấp dẫn nhà đầu tư 2024

Dù thị trường bất động sản vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thế nhưng các giao dịch mua bán tăng lên cũng là những tín hiệu rất đáng mừng. Điều này cho thấy nhà đất đang có dấu hiệu phục hồi và sức mua cũng ở mức ổn định. Trong đó phân khúc đất nền vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt những dự án đất nền đã có pháp lý đầy đủ càng có sức hấp dẫn hơn.

Vì sao đất nền đầy đủ pháp lý lại thu hút nhà đầu tư nhiều hơn?

So với những phân khúc bất động sản khác trên thị trường hiện nay thì đất nền vẫn được các nhà đầu tư quan tâm hơn hẳn. Lý do là bởi đất nền thường nằm trong các dự án với vị trí đẹp, có tiện ích đi kèm, diện tích vừa phải phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Trong đó, các dự án đã có đầy đủ về mặt pháp lý thường được ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi sở hữu những ưu điểm sau:

Hạn chế được tình trạng mua phải dự án “ma”

Các dự án đất nền hiện nay thường được xây dựng theo 2 hình thức chính là vốn 100% từ chủ đầu tư và chủ đầu tư mở bán đất nền đang trong quá trình xây dựng, chưa hoàn thiện. Và để kích cầu khách hàng mua đất nền khi dự án đang xây, chủ đầu tư sẽ đưa ra nhiều chính sách ưu đãi như: hỗ trợ vay vốn ngân hàng mua nhà, chiết khấu 1 – 5% giá trị đất nền, tặng quà…

Đất nền đầy đủ pháp lý giúp nhà đầu tư thêm yên tâm

Đất nền đầy đủ pháp lý giúp nhà đầu tư thêm yên tâm

Vấn đề đặt ra ở đây là không phải dự án nào cũng có đầy đủ giấy tờ pháp lý trước khi khởi công xây dựng. Hậu quả là đang xây dựng dở hoặc đã xây dựng xong nhưng vướng phải sai phạm không thể ra sổ đỏ hoặc không chuyển nhượng được. Điều này khiến cho tiền vốn của khách hàng bị mắc kẹt ở dự án đó mà không thể giải quyết.

Thậm chí nhiều nhà đầu tư không uy tín còn vẽ ra những dự án “ma” để huy động tiền từ các khách hàng. Tuy nhiên đến thời gian bàn giao thì “mất hút” hoặc đưa ra lý giải không đủ tài chính để tiếp tục dự án. Vì thế tìm hiểu kỹ về vấn đề pháp lý rất quan trọng. Những dự án đã có pháp lý rõ ràng sẽ giúp khách hàng tránh được điều này.

Có thể nhận sổ đỏ ngay sau khi thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính

Một dự án uy tín là phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý, giấy phép xây dựng của UBND cấp tỉnh nơi có dự án cấp. Điều này giúp cho khách hàng khi mua đất nền sẽ được pháp luật bảo vệ quyền lợi và được hỗ trợ giải quyết khi có vấn đề, có tranh chấp xảy ra.

Dự án đất nền uy tín sẽ ra sổ ngay khi hoàn thiện

Dự án đất nền uy tín sẽ ra sổ ngay khi hoàn thiện

Ngoài ra pháp lý đầy đủ cũng là điều kiện quan trọng để dự án nào đó khi xây dựng xong sẽ được cấp sổ đỏ từng lô ngay. Khách hàng khi thanh toán tiền đầy đủ cho chủ đầu tư sẽ nhận về sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu.

Có thể chuyển nhượng, bán lại bất cứ khi nào

Khi cầm được sổ đỏ trong tay nghĩa là đã đảm bảo về quyền sở hữu lô đất cho các khách hàng. Lúc này bạn có thể tự do bán lại, chuyển nhượng hoặc cho tặng người khác mà không cần thông qua chủ đầu tư nữa. Các bước chuyển nhượng diễn ra nhanh chóng, dễ dàng không bị vướng mắc bởi pháp lý.

Licogi 18.1 Uông Bí – dự án đất nền đầy đủ pháp lý, đã có sổ đỏ

Số lượng dự án đất nền đã có đầy đủ pháp lý khá nhiều, tuy nhiên đã ra sổ đỏ 100% và chuyển nhượng được ngay thì lại rất ít. Nếu đang quan tâm đến phân khúc này, hãy tham khảo ngay dự án Licogi 18.1 Uông Bí – một dự án đất nền sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Licogi 18.1 Uông Bí là dự án đất nền đã có sổ đỏ 100%

Licogi 18.1 Uông Bí là dự án đất nền đã có sổ đỏ 100%

Toạ lạc trên đường Trần Anh Tông, phường Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh; dự án cung cấp ra thị trường 253 lô đất nền liền kề và biệt thự. Điểm đặc biệt của dự án là không bắt buộc xây lên nhà và đã có sổ đỏ 100%. Khách hàng và các nhà đầu tư mua đất nền tại đây có thể giao dịch, sang nhượng lại ngay khi cần.

Licogi 18.1 Uông Bí sở hữu vị trí đẹp dễ dàng kết nối đến các tỉnh lân cận, quy hoạch bài bản, diện tích các lô đất nền vừa phải cùng giá cả phải chăng. Vì thế lựa chọn đầu tư đất nền tại dự án sẽ cho bạn những cơ hội sinh lời bền vững.

Đất nền đầy đủ pháp lý thu hút các nhà đầu tư trong năm 2024 và có thể là nhiều năm tới. Đó là lý do vì sao khách hàng không nên bỏ lỡ dự án Licogi 18.1 Uông Bí. Hiện nay dự án đang được chủ đầu tư bán ra với mức giá rất hấp dẫn, mua đất nền càng sớm càng giúp khách hàng chọn được vị trí đẹp với giá bán phải chăng.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng đăng ký nhận thông tin dự án theo mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới quý khách những thông tin chính xác nhất về dự án ngay khi được sự cho phép từ chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC, CHI TIẾT THIẾT KẾ VÀ THƯ MỜI DỰ LỄ MỞ BÁN




    TIN TỨC LIÊN QUAN

    Mặt bằng Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN Chào toàn thể quý khách hàng Hôm nay em xin giới thiệu tới toàn thể quý khách hàng thông tin dự án Licogi18.1 Uông Bí, Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng đã dành cho Dự án Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí trong

    28Th06
    Quy hoạch Phương Phương Đông Uông Bí

    Khu đô thị Licogi 18.1 Uông bí – Giao lộ vàng kết nối vạn năng

    ĐẤT NỀN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ LICOGI 18.1 – TP. UÔNG BÍ – QUẢNG NINH Chỉ cần trả trước 25% giá trị lô đất, sở hữu một lô đất cạnh khu công nghiệp rộng 12.000ha tại trung tâm TP Uông Bí, Quảng Ninh ══════════════════════════════════ Tên dự án: Khu đô thị Licogi 18.1 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu

    19Th06

    Bán Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí – Đất Nền Sổ Đỏ

    Dự án đất nền Khu đô thị Licogi 18.1 Toạ lạc tại Phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, là một dự án đất nền có quy mô 11,5 ha. Dự án này bao gồm 253 lô đất nền biệt thự và liền kề. Vị trí của dự án nằm ngay cạnh Quốc lộ 10, đã nâng

    17Th06
    Hệ thống đèn chiếu sáng được bật tại dự án Licogi 18.1 Uống Bí

    Những câu hỏi KH quan tâm về Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    Rất nhiều quý anh chị đã mua hàng tại dự án Licogi 18.1 Uông Bí và cũng có rất nhiều quý anh chị khách hàng đang quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình 1 lô đất nền tại dự án Licogi 18.1  Uông Bí thường đặt rất nhiều các câu hỏi thắc mắc rất mong muốn được giải

    16Th06
    Bất động sản Uông Bí

    Bất động sản Uông Bí tăng trưởng thần tốc từ các dự án tỷ đô

    Các dự án tỷ đô đã và đang được triển khai tại Uông Bí, đóng vai trò then chốt trong việc thay đổi diện mạo thành phố. Một số dự án bất động sản Uông Bí có đầu tư hàng tỷ đô như khu đô thị sinh thái Hà Phong, khu nghỉ dưỡng Yên Tử và khu công nghiệp Đông

    12Th06
    Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí

    Danh sách Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh

    Thành phố Uông Bí Quảng Ninh đang vươn mình phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều dự án bất động sản (BĐS) tiềm năng. Dưới đây là danh sách dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nơi an cư lý tưởng

    11Th06
    Đăng ký báo giá
    0964.9999.62
    ZALO