Thế mạnh giúp thị trường bất động sản Uông Bí Quảng Ninh thu hút nhà đầu tư

Khi thị trường bất động sản trong nước dần ấm lên, các nhà đầu tư đang có xu hướng tìm đến những mảnh đất mới màu mỡ cùng dư địa phát triển lớn. Tỉnh Quảng Ninh nói chung và đặc biệt là TP Uông Bí đang trở thành điểm sáng rất được quan tâm. Làn sóng quy hoạch mạnh mẽ cả về hạ tầng và kinh tế giúp nơi đây có được nhiều tiềm năng bứt phá trong tương lai.

Uông Bí – Thành phố bất động sản đầy tiềm năng của Quảng Ninh

Tỉnh Quảng Ninh là thị trường bất động sản hấp dẫn với lượng giao dịch bất động sản ổn định. Đây là kết quả tích cực từ bệ phóng vững chắc là giao thông trọng điểm được chú trọng triển khai và tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt. Những khu vực có sự tăng trưởng nhanh về giá bất động sản và được chú ý nhiều đó là: TP Hạ Long, TP Cẩm Phả, huyện Vân Đồn…

Giá bán nhà đất của những khu vực này tăng lên khá nhanh và hiện đang ở mức 40 – 100 triệu đồng/m2 tuỳ vị trí và diện tích. Trong khi đó tại Uông Bí thị trường bất động sản có phần ảm đạm hơn và mức giá cũng ổn định hơn. Các thành phố khác của tỉnh Quảng Ninh đã có sự phát triển nhanh, thì Uông Bí chính là thành phố tiếp theo được dồn lực phát triển kinh tế.

Đặc biệt quỹ đất tại TP Uông Bí cũng còn khá nhiều và chưa được khai phá. Đây là sự khác biệt rõ nét nhất giữa nơi đây với các thành phố lớn khác của tỉnh Quảng Ninh. Việc đẩy mạnh phát triển kinh tế và hạ tầng sẽ là bước đệm lớn để Uông Bí bứt phá trong tương lai.

Bất động sản Uông Bí được nhiều chuyên gia đánh giá tốt

Bất động sản Uông Bí được nhiều chuyên gia đánh giá tốt

Những thế mạnh thu hút nhà đầu tư TP Uông Bí đang sở hữu

Không phải ngẫu nhiên mà vài năm trở lại đây thị trường bất động sản Uông Bí lại nhận về sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư. Cùng điểm qua những thế mạnh mà TP Uông Bí đang sở hữu:

Kinh tế phát triển giúp nâng tầm thị trường nhà đất Uông Bí

Dân số của TP Uông Bí là 127.000 người, chiếm 9,5% dân số tỉnh Quảng Ninh. Thu nhập bình quân đầu người ở mức 218 triệu đồng/người/năm, gấp đôi thu nhập bình quân cả nước và cao hơn mức trung bình của tỉnh. Về cơ cấu kinh tế chủ yếu phát triển công nghiệp xây dựng và dịch vụ.

Mỗi năm TP Uông Bí tiếp đón khoảng 2,6 triệu lượt khách đến du lịch (chiếm ¼ lượng du khách cả tỉnh). Điều này cho thấy TP Uông Bí có sự phát triển rất rõ nét về kinh tế, đời sống nhân dân đảm bảo. Trong giai đoạn 2025 – 2030, thành phố đặt mục tiêu tăng trưởng thêm 14% tập trung vào ngành công nghiệp, dịch vụ, xây dựng và du lịch.

Song hành với sự phát triển của kinh tế, TP Uông Bí đã mở rộng cửa đón các nhà đầu tư hàng đầu như: Vingroup, TNR Holdings, Amata, FLC… Ngoài ra nhiều nhà đầu tư cá nhân cũng lựa chọn TP Uông Bí để tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới. Tạo động lực cho nơi đây phát triển nhanh về bất động sản cũng như các giao dịch mua bán.

Kinh tế phát triển giúp TP Uông Bí thu hút đầu tư

Kinh tế phát triển giúp TP Uông Bí thu hút đầu tư

Yếu tố giao thông thúc đẩy thị trường bất động sản Uông Bí

TP Uông Bí nắm giữ 2 tuyến giao thông huyết mạch quan trọng là Quốc lộ 10 và Quốc Lộ 18 giúp kết nối nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận như: TP Hải Phòng, tỉnh Hải Dương, TP Hạ Long… Hai tuyến đường này liên tục được nâng cấp và mở rộng đảm bảo giao thông thông suốt.

Ngoài ra, TP Uông Bí còn được hưởng lợi từ đại lộ Tây Nam quy mô 10 làn xe nối cao tốc Hạ Long đi Hải Phòng, đi qua thị xã Quảng Yên, TP Uông Bí đến thị xã Đông Triều. Tổng ngân sách của dự án này là 9.400 tỷ đồng và đã được thông tuyến giúp tăng cường kết nối tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Hạ tầng giao thông TP Uông Bí sạch đẹp, quy mô rộng và có nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua. Yếu tố này góp phần không nhỏ thúc đẩy bất động sản khu vực này được các nhà đầu tư chú ý đến.

Giá bán bất động sản Uông Bí khá “mềm”

Với lợi thế về du lịch, nhiều tài nguyên khoáng sản tỉnh Quảng Ninh đang là điểm đến thu hút các nhà đầu tư. Tuy nhiên giá đất của tỉnh có sự chênh lệch nhiều giữa các khu vực. Một số khu nổi trội với mức giá cao đó là:

Giá đất TP Uông Bí khá thấp, phù hợp với nhiều khách hàng

Giá đất TP Uông Bí khá thấp, phù hợp với nhiều khách hàng

  • TP Hạ Long: khu vực trung tâm giá bán 80 – 100 triệu đồng/m2, khu vực ven đô 40 – 60 triệu đồng/m2.
  • TP Cẩm Phả: Giá đất từ 50 – 65 triệu đồng/m2.
  • Huyện Vân Đồn: Giá đất từ 50 – 70 triệu đồng/m2.

So với những khu vực trên, TP Uông Bí có giá bán khá mềm, chỉ ở mức 19 – 25 triệu đồng/m2. Đó là lý do vì sao phân khúc đất nền tại đây được quan tâm hàng đầu, bao gồm cả nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Hơn nữa, giá trị bất động sản Uông Bí còn được đảm bảo tăng giá theo thời gian nhờ sự đầu tư phát triển hạ tầng, kinh tế và sự dịch chuyển dân cư từ khu trung tâm ra các đô thị vệ tinh.

Tóm lại, so với những thị trường bất động sản đã phát triển từ lâu tại Quảng Ninh thì TP Uông Bí đang sở hữu nhiều lợi thế lâu dài như: Hạ tầng hoàn thiện, kinh tế tốt, tiềm năng du lịch và quỹ đất rộng. Khách hàng và các nhà đầu tư muốn lựa chọn giao dịch bất động sản tại đây hãy tìm hiểu thật kỹ và chọn những dự án có đầy đủ pháp lý, đã có sổ đỏ để giảm thiểu rủi ro.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng đăng ký nhận thông tin dự án theo mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới quý khách những thông tin chính xác nhất về dự án ngay khi được sự cho phép từ chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC, CHI TIẾT THIẾT KẾ VÀ THƯ MỜI DỰ LỄ MỞ BÁN




    TIN TỨC LIÊN QUAN

    Mặt bằng Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN Chào toàn thể quý khách hàng Hôm nay em xin giới thiệu tới toàn thể quý khách hàng thông tin dự án Licogi18.1 Uông Bí, Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng đã dành cho Dự án Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí trong

    28Th06
    Quy hoạch Phương Phương Đông Uông Bí

    Khu đô thị Licogi 18.1 Uông bí – Giao lộ vàng kết nối vạn năng

    ĐẤT NỀN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ LICOGI 18.1 – TP. UÔNG BÍ – QUẢNG NINH Chỉ cần trả trước 25% giá trị lô đất, sở hữu một lô đất cạnh khu công nghiệp rộng 12.000ha tại trung tâm TP Uông Bí, Quảng Ninh ══════════════════════════════════ Tên dự án: Khu đô thị Licogi 18.1 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu

    19Th06

    Bán Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí – Đất Nền Sổ Đỏ

    Dự án đất nền Khu đô thị Licogi 18.1 Toạ lạc tại Phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, là một dự án đất nền có quy mô 11,5 ha. Dự án này bao gồm 253 lô đất nền biệt thự và liền kề. Vị trí của dự án nằm ngay cạnh Quốc lộ 10, đã nâng

    17Th06
    Hệ thống đèn chiếu sáng được bật tại dự án Licogi 18.1 Uống Bí

    Những câu hỏi KH quan tâm về Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    Rất nhiều quý anh chị đã mua hàng tại dự án Licogi 18.1 Uông Bí và cũng có rất nhiều quý anh chị khách hàng đang quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình 1 lô đất nền tại dự án Licogi 18.1  Uông Bí thường đặt rất nhiều các câu hỏi thắc mắc rất mong muốn được giải

    16Th06
    Bất động sản Uông Bí

    Bất động sản Uông Bí tăng trưởng thần tốc từ các dự án tỷ đô

    Các dự án tỷ đô đã và đang được triển khai tại Uông Bí, đóng vai trò then chốt trong việc thay đổi diện mạo thành phố. Một số dự án bất động sản Uông Bí có đầu tư hàng tỷ đô như khu đô thị sinh thái Hà Phong, khu nghỉ dưỡng Yên Tử và khu công nghiệp Đông

    12Th06
    Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí

    Danh sách Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh

    Thành phố Uông Bí Quảng Ninh đang vươn mình phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều dự án bất động sản (BĐS) tiềm năng. Dưới đây là danh sách dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nơi an cư lý tưởng

    11Th06
    Đăng ký báo giá
    0964.9999.62
    ZALO