Licogi 18.1 Dự án khu đô thị hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh

Nổi bật giữa thị trường bất động sản Uông Bí – Quảng Ninh, Licogi 18.1 vươn lên trở thành điểm sáng thu hút đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội, kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp bậc nhất. Dự án hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và cảnh quan. Các lô đất nền đã được bàn giao cho khách hàng và nhiều hộ gia đình đã xây dựng nhà ở.

Thông tin chung dự án Licogi 18.1 Uông Bí

Dự án Khu đô thị Licogi 18.1 nằm trên Đường Trần Anh Tông, phường Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh, gần Quốc lộ 10 và Đại lộ Tây Nam. Chủ đầu tư của dự án này là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18.1 (thành lập từ 23/07/2007), có trụ sở tại Licogi 18.1 Tower, Hạ Long.

Mặt bằng Dự án khu đô thị Licogi 18.1

Dự án được phê duyệt với tên dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu dân cư Bí Trung. Diện tích quy hoạch là 115.979 m2, bao gồm các hạng mục như đất ở khu đô thị, đất hạ tầng kỹ thuật, đất cây xanh và đất công cộng.

Thiết kế của dự án tập trung vào đất nền phân lô, có 253 lô biệt thự và liền kề. Diện tích các lô từ 95 – 155,5 m2 cho liền kề và từ 340 – 443 m2 cho biệt thự.

Lý do Licogi 18.1 Dự án khu đô thị hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh?

Với những giá trị và lợi thế vốn có của dự án Licogi 18.1 Uông Bí, hứa hẹn sẽ là lựa chọn đầu tư sinh lời và an cư lập nghiệp đúng đắn cho khách hàng. Và những lý do làm cho Licogi 18.1 Dự án khu đô thị hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh là bởi:

Licogi 18.1 có vị trí đắc địa

Dự án khu đô thị Licogi 18.1 tọa lạc ngay mặt đường Quốc lộ 10 (đường Trần Anh Tông), thuộc phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Cách Đại lộ Tây Nam (đường 10 làn) 1,2km nên việc kết nối các vùng kinh tế trọng điểm của nước ta rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, dự án tiếp giáp với  khu công nghiệp Uông Bí, khu dân cư, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, tạo sự thuận tiện cho việc đi lại, làm ăn và sinh hoạt của cư dân nơi đây.

Vị trí của dự án khu đô thị hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh Licogi 18.1

Hạ tầng tại Dự án khu đô thị Licogi 18.1 được đồng bộ

Hiện nay, hạ tầng tại dự án đã được đồng bộ, mang đến những lợi ích thiết thực cho cư dân. Thông tin về hạ tầng tại dự án như sau:

  • Hệ thống đường giao thông nội khu được quy hoạch rộng rãi, thoáng mát với các tuyến đường chính rộng từ 17.5m đến 24m, các tuyến đường nhánh rộng từ 7.5m đến 12.5m.
  • Hệ thống điện nước được lắp đặt âm tường, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. Nước sạch được cung cấp bởi hệ thống nước máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống nước thải được xử lý trước khi thải ra môi trường, đảm bảo bảo vệ môi trường.
  • Hệ thống chiếu sáng hiện đại, sử dụng đèn LED tiết kiệm điện, đảm bảo an ninh cho khu đô thị vào ban đêm.
  • Hệ thống cây xanh, cảnh quan được quy hoạch khoa học, tạo cảnh quan xanh mát, trong lành và điều hòa không khí cho khu đô thị.
  • Hệ thống an ninh 24/7, cổng ra vào được kiểm soát bằng thẻ từ, đảm bảo an ninh cho khu đô thị.

Tiện ích đa dạng là lý do Licogi 18.1 thu hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh

Licogi 18.1 Dự án khu đô thị hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh bởi hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe cho cư dân mọi lứa tuổi. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật mà dự án Licogi 18.1 mang đến:

  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em: Nơi đây được thiết kế với nhiều trò chơi vận động và trí tuệ phù hợp cho các bé vui chơi, phát triển thể chất và tinh thần.
  • Khu thể thao, rèn luyện sức khỏe: Cư dân có thể tham gia các hoạt động thể thao yêu thích như: chạy bộ, tập gym, yoga, cầu lông,… tại khu vực này.
  • Nhà văn hóa cộng đồng: Đây là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, giao lưu cộng đồng cho cư dân, góp phần gắn kết và xây dựng tinh thần đoàn kết.
  • Trung tâm thương mại, dịch vụ: Cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho sinh hoạt của cư dân, đồng thời tích hợp các dịch vụ tiện ích như: spa, nhà hàng, quán cà phê,… đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn.
  • Trường học, bệnh viện (quy hoạch trong tương lai): Licogi 18.1 chú trọng đầu tư vào hệ thống giáo dục và y tế, mang đến cho cư dân môi trường sống tiện ích.

Licogi 18.1 Dự án khu đô thị hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh bởi tiện ích đa dạng

Licogi 18.1 có pháp lý minh bạch, đầy đủ và rõ ràng

Dự án Licogi 18.1 hiện đã sở hữu đầy đủ các giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thông tin dự án được công khai minh bạch trên website của chủ đầu tư và các trang thông tin uy tín. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin pháp lý của dự án tại website của Sở Quy hoạch và Xây dựng tỉnh Quảng Ninh. 

Ngoài ra, dự án còn hỗ trợ người mua các phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Với những ưu điểm trên, dự án Licogi 18.1 Uông Bí được đánh giá là một dự án tiềm năng và đáng đầu tư.

Có thể nói rằng, Licogi 18.1 Dự án khu đô thị hút khách nhất tại Uông Bí – Quảng Ninh. Bởi nó sở hữu vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng, hứa hẹn mang lại tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng đăng ký nhận thông tin dự án theo mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới quý khách những thông tin chính xác nhất về dự án ngay khi được sự cho phép từ chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC, CHI TIẾT THIẾT KẾ VÀ THƯ MỜI DỰ LỄ MỞ BÁN




    TIN TỨC LIÊN QUAN

    Mặt bằng Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN Chào toàn thể quý khách hàng Hôm nay em xin giới thiệu tới toàn thể quý khách hàng thông tin dự án Licogi18.1 Uông Bí, Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng đã dành cho Dự án Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí trong

    28Th06
    Quy hoạch Phương Phương Đông Uông Bí

    Khu đô thị Licogi 18.1 Uông bí – Giao lộ vàng kết nối vạn năng

    ĐẤT NỀN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ LICOGI 18.1 – TP. UÔNG BÍ – QUẢNG NINH Chỉ cần trả trước 25% giá trị lô đất, sở hữu một lô đất cạnh khu công nghiệp rộng 12.000ha tại trung tâm TP Uông Bí, Quảng Ninh ══════════════════════════════════ Tên dự án: Khu đô thị Licogi 18.1 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu

    19Th06

    Bán Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí – Đất Nền Sổ Đỏ

    Dự án đất nền Khu đô thị Licogi 18.1 Toạ lạc tại Phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, là một dự án đất nền có quy mô 11,5 ha. Dự án này bao gồm 253 lô đất nền biệt thự và liền kề. Vị trí của dự án nằm ngay cạnh Quốc lộ 10, đã nâng

    17Th06
    Hệ thống đèn chiếu sáng được bật tại dự án Licogi 18.1 Uống Bí

    Những câu hỏi KH quan tâm về Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    Rất nhiều quý anh chị đã mua hàng tại dự án Licogi 18.1 Uông Bí và cũng có rất nhiều quý anh chị khách hàng đang quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình 1 lô đất nền tại dự án Licogi 18.1  Uông Bí thường đặt rất nhiều các câu hỏi thắc mắc rất mong muốn được giải

    16Th06
    Bất động sản Uông Bí

    Bất động sản Uông Bí tăng trưởng thần tốc từ các dự án tỷ đô

    Các dự án tỷ đô đã và đang được triển khai tại Uông Bí, đóng vai trò then chốt trong việc thay đổi diện mạo thành phố. Một số dự án bất động sản Uông Bí có đầu tư hàng tỷ đô như khu đô thị sinh thái Hà Phong, khu nghỉ dưỡng Yên Tử và khu công nghiệp Đông

    12Th06
    Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí

    Danh sách Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh

    Thành phố Uông Bí Quảng Ninh đang vươn mình phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều dự án bất động sản (BĐS) tiềm năng. Dưới đây là danh sách dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nơi an cư lý tưởng

    11Th06
    Đăng ký báo giá
    0964.9999.62
    ZALO