Những lý do vì sao nên đầu tư Đất nền dự án Licogi 18.1 Uông Bí

Đất nền luôn là loại hình có sức hút với nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Một trong những dự án đang rất được quan tâm trong thời gian gần đây chính là Licogi 18.1 Uông Bí. Dự án sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật để quý khách yên tâm lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu ngay những ưu điểm đó là gì trong bài viết dưới đây nhé.

Dự án Licogi 18.1 Uông Bí đã có sổ đỏ từng lô

Nỗi lo sợ của khách hàng và các nhà đầu tư khi mua đất nền là tính pháp lý. Thực tế đã có rất nhiều dự án “ma” vẽ ra để huy động vốn từ khách hàng, tuy nhiên đến ngày bàn giao thì chủ đầu tư “mất hút” khiến người mua đất lo lắng.

Đến với dự án đất nền Licogi 18.1 Uông Bí khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Hiện nay, toàn bộ các lô đất nền bên trong dự án đã có sổ đỏ đi kèm. Quý khách khi mua đất sẽ được trao sổ đỏ liền tay, đảm bảo về quyền lợi và được pháp luật bảo vệ. Đồng thời có thể thực hiện giao dịch mua bán, sang nhượng, cho tặng ngay mà không cần chờ đợi.

Các lô đất nền dự án Licogi 18.1 đã ra sổ

Các lô đất nền dự án Licogi 18.1 đã ra sổ

Licogi 18.1 được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án Licogi 18.1 Uông Bí là Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 18.1 (LICOGI 18.1). Doanh nghiệp được thành lập ngày 1/7/2003 và là thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 18 thuộc Tổng công ty xây dựng và phát triển hạ tầng.

Các công trình do LICOGI 18.1 đầu tư và xây dựng luôn có chất lượng cao, tiến độ đúng cam kết, an toàn lao động và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó dự án Licogi 18.1 Uông Bí ngay khi được ra mắt trên thị trường đã nhanh chóng nhận về đánh giá cao của các nhà đầu tư.

Sở hữu nhiều tiện ích nội – ngoại khu hấp dẫn

Tiện ích là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi muốn đầu tư vào dự án nào đó. Licogi 18.1 được đánh giá cao về hạ tầng tiện ích, đáp ứng cả nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và xu hướng sống xanh của mọi gia đình.

Licogi 18.1 Uông Bí có những tiện ích nổi bật nào?

So với nhiều dự án khác thì Licogi 18.1 Uông Bí không có quá nhiều tiện ích nội khu. Tuy vậy số lượng tiện ích mà chủ đầu tư mang đến cho nơi đây vẫn đảm bảo sinh hoạt hàng ngày và không gian sống xanh. Cụ thể:

Đường nội khu khang trang bên trong dự án

Đường nội khu khang trang bên trong dự án

  • Trung tâm thương mại đa dạng ngành hàng cho cư dân mua sắm, sinh hoạt và giải trí mỗi ngày.
  • Công viên cây xanh tạo cảnh quan thoáng mát và giúp cư dân có được cuộc sống gần gũi thiên nhiên.
  • Khu thể dục thể thao ngoài trời với nhiều thiết bị luyện tập nâng cao sức khoẻ.
  • Sân bóng đá, sân tennis, sân chơi cho cư dân nhí… giúp kết nối cộng đồng và giải trí sau mỗi ngày làm việc vất vả.
  • Đường dạo bộ, đường nội khu rộng rãi, đèn đường… góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Licogi 18.1

Không chỉ có nhiều tiện ích chất lượng được xây dựng bên trong nội khu dự án; mà cư dân khi về đây sinh sống còn được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Licogi 18.1 Uông Bí được xây dựng ở vị trí rất đắc địa, vì thế cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến:

  • Liền kề bến xe khách mới Uông Bí và cây xăng Phương Đông.
  • TTTM Cầu Sến chỉ cách 1km.
  • Cách trường tiểu học và trung học cơ sở Phương Đông chỉ 1,5km.
  • Cách khu du lịch sinh thái Yên Trung và Vincom Uông Bí 2,5km.
  • Đến bệnh viện Việt Nam – Thuỵ Điển chỉ 3,3km.
  • Đến chùa Ba vàng chỉ 8km chạy xe.

Giá bán hấp dẫn, nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng

Dự án Licogi 18.1 Uông Bí có tất cả 253 lô đất nền được sử dụng để xây dựng liền kề và biệt thự. Diện tích các sản phẩm chỉ từ 110 – 390m2 quy hoạch vuông vắn phù hợp với nhu cầu mua đất của nhiều khách hàng. Giá bán chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 16 – 28 triệu/m2 không quá cao, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

Licogi 18.1 Uông Bí có giá bán hấp dẫn

Licogi 18.1 Uông Bí có giá bán hấp dẫn

Ngoài ra khi mua đất nền tại dự án Licogi 18.1 Uông Bí tất cả khách hàng còn nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

  • Chiết khấu ngau 1% cho khách hàng mua trong vòng 15 ngày đầu mở bán.
  • Mua từ 2 – 4 lô đất nhận chiết khấu 1%.
  • Mua từ 5 lô đất trở lên nhận chiết khấu thêm 3%.
  • Chiết khấu 3% cho khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị lô đất.
  • Chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị lô đất.
  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn với lãi suất ưu đãi, ân hạn nợ gốc 6 tháng.

Thị trường bất động sản hiện nay để tìm được dự án đất nền đã ra sổ đỏ, có thể chuyển nhượng ngay như Licogi 18.1 Uông Bí thật sự rất khó. Không chỉ vậy dự án này còn sở hữu vị trí đẹp, nhiều tiện ích và đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng. Đầu tư mua đất nền tại đây sẽ là cơ hội để sinh lời bền vững.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng đăng ký nhận thông tin dự án theo mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc và gửi tới quý khách những thông tin chính xác nhất về dự án ngay khi được sự cho phép từ chủ đầu tư.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC, CHI TIẾT THIẾT KẾ VÀ THƯ MỜI DỰ LỄ MỞ BÁN




    TIN TỨC LIÊN QUAN

    Mặt bằng Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN

    BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN LICOGI 18.1 UÔNG BÍ – QN Chào toàn thể quý khách hàng Hôm nay em xin giới thiệu tới toàn thể quý khách hàng thông tin dự án Licogi18.1 Uông Bí, Cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng đã dành cho Dự án Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí trong

    28Th06
    Quy hoạch Phương Phương Đông Uông Bí

    Khu đô thị Licogi 18.1 Uông bí – Giao lộ vàng kết nối vạn năng

    ĐẤT NỀN LIỀN KỀ, BIỆT THỰ LICOGI 18.1 – TP. UÔNG BÍ – QUẢNG NINH Chỉ cần trả trước 25% giá trị lô đất, sở hữu một lô đất cạnh khu công nghiệp rộng 12.000ha tại trung tâm TP Uông Bí, Quảng Ninh ══════════════════════════════════ Tên dự án: Khu đô thị Licogi 18.1 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu

    19Th06

    Bán Đất Nền Licogi 18.1 Uông Bí – Đất Nền Sổ Đỏ

    Dự án đất nền Khu đô thị Licogi 18.1 Toạ lạc tại Phường Phương Đông, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, là một dự án đất nền có quy mô 11,5 ha. Dự án này bao gồm 253 lô đất nền biệt thự và liền kề. Vị trí của dự án nằm ngay cạnh Quốc lộ 10, đã nâng

    17Th06
    Hệ thống đèn chiếu sáng được bật tại dự án Licogi 18.1 Uống Bí

    Những câu hỏi KH quan tâm về Dự án Licogi 18.1 Uông Bí

    Rất nhiều quý anh chị đã mua hàng tại dự án Licogi 18.1 Uông Bí và cũng có rất nhiều quý anh chị khách hàng đang quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình 1 lô đất nền tại dự án Licogi 18.1  Uông Bí thường đặt rất nhiều các câu hỏi thắc mắc rất mong muốn được giải

    16Th06
    Bất động sản Uông Bí

    Bất động sản Uông Bí tăng trưởng thần tốc từ các dự án tỷ đô

    Các dự án tỷ đô đã và đang được triển khai tại Uông Bí, đóng vai trò then chốt trong việc thay đổi diện mạo thành phố. Một số dự án bất động sản Uông Bí có đầu tư hàng tỷ đô như khu đô thị sinh thái Hà Phong, khu nghỉ dưỡng Yên Tử và khu công nghiệp Đông

    12Th06
    Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí

    Danh sách Dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh

    Thành phố Uông Bí Quảng Ninh đang vươn mình phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn với nhiều dự án bất động sản (BĐS) tiềm năng. Dưới đây là danh sách dự án Bất Động Sản Tại Uông Bí Quảng Ninh, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn nơi an cư lý tưởng

    11Th06
    Đăng ký báo giá
    0964.9999.62
    ZALO